Ngày 28/11 vừa qua, tại khuôn viên của trường St Paul American diễn ra Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ phụ nữ Quốc tế Hà Nội tổ chức nhằm giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ và người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Hội chợ thu hút hàng nghìn người tham dự cùng sự góp mặt của hơn 50 nhà cung cấp thương mại. Năm nay, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tham gia với tư cách Nhà tài trợ chính “Pink Lotus sponsor” cho chương trình.

Gian hàng của TPBank thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế

Annual Charity Bazaar là hoạt động gây quỹ từ thiện thường niên, hội chợ thu hút các sản phẩm, dịch vụ phong phú từ hơn 40 quốc gia. Năm nay, Annual Charity Bazaar thu hút hàng chục nghìn người tham dự, với hàng trăm mặt hàng được bán với giá thấp hơn thị trường vì mục đích phi lợi nhuận. Toàn bộ số tiền bán hàng thu được, ban tổ chức sẽ dùng để cấp học bổng cho học sinh nghèo, chăm sóc y tế cho người nghèo và người già neo đơn, lọc nước sạch cho các khu dân cư nghèo ở các tỉnh, cứu trợ, lũ lụt...

Tại hội chợ, hơn 60 gian hàng đã mang đến các sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ thủ công mỹ nghệ, quần áo, túi xách, trang sức đến các sản phẩm dành riêng cho mùa Giáng sinh, các phiếu giảm giá và quà tặng lưu trú khách sạn, dịch vụ spa làm đẹp và du lịch. Năm nay, Hội chợ còn có thêm nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em và người lớn như: Tháp nhảy, bóng đá Brazil, Robotics, bỏng ngô và kem cho trẻ em, với cơ hội để tham gia HIWC Got Talent trên sân khấu chính.. cùng nhiều màn biểu diễn trực tiếp từ Apaxionado, nhóm Hanoi Brass, The Electric Yard Dogs và Yury Rockit.

Nhà tài trợ chính TPBank lên trao giải thưởng HIWC Got Talent cho các thí sinh tại Hội chợ

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Anh Tú, Phó Chủ tịch HĐQT TPBank cho biết: TPBank vinh dự là Nhà tài trợ chính “Pink Lotus sponsor”của Annual Charity Bazaar 2015. Chúng tôi rất tự hào được đóng góp một phần nhỏ bé vào hoạt động cộng đồng để chia sẻ và hỗ trợ những người có khó khăn trong xã hội. Tôi hy vọng rằng tinh thần tương thân tương ái tại hội chợ sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng nhằm giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ và người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.”

Gian hàng của TPBank tại hội chợ thu hút được rất đông khách hàng đến tham quan và mở thẻ Noname. Mỗi khách hàng tham gia mở tài khoản cá nhân tại TPBank sẽ được TPBank đóng góp 15.000 VND/khách hàng vào quỹ từ thiện. Nếu các khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản với giá trị tối thiểu 50.000 VND, TPBank sẽ ủng hộ tối đa 30.000 VND/ khách hàng vào quỹ từ thiện. Đại diện TPBank chia sẻ, đây là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm của TPBank cũng như chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Chương trình là cầu nối thể hiện tình hữu nghị và sự quan tâm giúp đỡ của các doanh nghiệp, bạn bè thế giới đến Việt Nam.

P.V