Chiều 29/10, đại diện Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên đã chính thức lên tiếng liên quan đến sự cố mất điện 2 lần liên tiếp ngày khai trương khiến hàng ngàn khách hàng đến tham quan mua sắm thất vọng, phàn nàn.

Như tin đã đưa, hôm qua ngày 28/10, TTTM AEON Mall Long Biên chính thức khai trương. AEON Mall là TTTM Nhật Bản bao gồm khu bách hóa tổng hợp, cụm rạp chiếu phim, tổ hợp các nhà hàng và khu vui chơi giải trí. Đây là Trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội.

Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên

Tuy nhiên đúng lúc hàng nghìn người đổ về đây tham quan, mua sắm thì TTTM bỗng dưng gặp sự cố mất điện.

Sự cố mất điện xảy ra 2 lần liên tiếp, lần đầu vài phút và lần sau kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Sự việc trên khiến khách hàng nhốn nháo, thất vọng. Một số gian hàng phải tạm ngừng giao dịch, khách hàng phải chờ đợi rất lâu để thanh toán.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Báo điện tử Infonet, đại diện phòng Maketing của Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên cho biết, chỉ riêng trong ngày mở cửa, AEON Mall Long Biên đã tiếp đón gần 160 nghìn lượt khách hàng. Con số vượt xa mong đợi của ban quản lý, bởi TTTM khai trương vào ngày thường và vị trí khá xa trung tâm.

Tuy nhiên bên cạnh đó, ngày khai trương đã xảy ra một số sự cố gây phiền lòng đến khách hàng. Đầu tiên là sự cố mất điện gây ảnh hưởng đến việc mua sắm, ăn uống, vui chơi của khách. Ngoài ra cũng còn xảy ra việc phục vụ đồ ăn chậm, nhân viên chưa hiểu rõ thông tin và hướng dẫn sai cho khách,…

AEON cho biết, vì mất điện trên quy mô toàn quận Long Biên đã gây ra sự cố trên.

Về nguyên nhân sự cố, phía AEON cho rằng do mất điện trên quy mô toàn quận Long Biên gây ảnh hưởng đến đường điện của AEON Mall Long Biên. Mặc dù đã cố gắng khắc phục nhưng TTTM cũng đã khiến khách hàng phải chờ đợi và không hài lòng.

Phía AEON cũng khẳng định, dù sự cố xảy ra nhưng không có ai bị mắc kẹt trong thang máy. Điện hành lang và các cửa thoát hiểm vẫn đảm bảo.

“Dẫu biết ngày khai trương không thể tránh khỏi sơ suất vì lượng khách quá đông, nhưng để một số khách hàng phải phàn nàn như vậy hoàn toàn là lỗi của AEON Mall Long Biên. Bởi vậy, ban quản lý TTTM gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã có mặt ở AEON Mall Long Biên trong ngày khai trương 28/10 hôm qua”, đại diện AEON nói.

Bên cạnh đó, AEON Mall cũng cho biết, với những khách hàng gặp vấn đề trong ngày khai trương ví dụ như cửa hàng nào, nhân viên gian hàng nào phục vụ chưa chu đáo; TTTM cần phải khắc phục sửa đổi những điểm gì…thì phía Ban quản lý AEON Mall Long Biên sẽ sớm có phản hồi lại với khách hàng.

Diệu Thùy