Thực chất chiếc Vespa 946 này là một sản phẩm độ lại dàn vỏ từ Vespa LX125 đời 2011 đã chạy 2 vạn km, được rao bán với giá 50 triệu đồng.

Vespa 946 được xem là sản phẩm scooter đắt nhất của Vespa hiện nay, với giá hơn 11.500 USD. Tại Việt Nam, mỗi chiếc Vespa 946 có giá 340 triệu đồng, riêng bản đặc biệt Vespa 946 Bellissima có giá 365 triệu đồng.

Là một chiếc xe ga đắt tiền, Vespa 946 sở hữu thiết kế rất đẹp và kiểu dáng thời trang. Ngoài ra động cơ của xe là loại 125cc 3V i.e, giúp vận hành êm ái và tiết kiệm xăng hơn so với thế hệ động cơ L.E.A.D.E.R trước đó.

Chính vì những ưu điểm trên mà những tín đồ của dòng xe này dù không có điều kiện cũng muốn "độ" lại chiếc Vespa của mình sao cho giống với 946. Chiếc Vespa LX125 độ dàn vỏ của 946 dưới đây là một ví dụ.

 

 

 

Chiếc Vespa "946" nói trên hiện đang được rao bán với giá 50 triệu đồng tại TP. Hồ Chí Minh. Có vẻ như sau khi Vespa 946 ra mắt tại Việt Nam, chủ xe LX125 đã rất kết mẫu xe này nhưng không đủ điều kiện nên mới "biến hóa" để chiếc LX125 2011, đã đi được hơn 20.000 km của mình thành Vespa 946.

Nhìn vào ảnh, có thể thấy xe được độ rất hoàn thiện, toàn bộ dàn vỏ của Vespa LX125 nguyên bản đã được thay bằng vỏ giống với 946. Các chi tiết khác như đầu đèn, gương chiếu hậu, đồng hồ, yên vẩy và đèn hậu cũng rất giống với 946. Nếu không quan sát kỹ thì có có thể nhận ra đây là một bản sao của xe Vespa 946 đắt tiền.

Tuy là một chiếc xe tay ga được xếp vào hàng đắt đỏ nhưng cũng không vì thế mà độ "hot" của 946 tại Việt Nam bị giảm đi. Theo Piaggio Việt Nam, Việt Nam là quốc gia có sức mua 946 rất mạnh. Được biết 120 chiếc Vespa 946 phiên bản 2013 được được bán ra tại Việt Nam, trong đó trên 40% khách hàng đến từ Hà Nội.

 

Theo Autopro.com.vn