Socialbakers, website thống kê dữ liệu của mạng xã hội Facebook công bố đánh giá fanpage của tất cả các hãng hàng không trên thế giới về Hiệu quả tương tác, Sự tăng trưởng, Số lượng Fan và cả hiệu quả chi phí quảng bá.

Theo đó, Top 3 hãng hàng không tăng trưởng tốt nhất thế giới là Vietjet, Qatar Airways và Turkish Airlines. Top 3 hãng có tin bài với lượng tương tác nhiều nhất thuộc về Eva Airway Corp, Japan Airlines, Vietjet. Top 5 số lượng fan nhiều nhất: Qatar Airways, Turkish Airlines, KLM, Air Fance, Emirates, Lan Airline.

Vietjet là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được vào Top thế giới về tốc độ tăng trưởng của fanpage vào tháng 7/2015 và cũng là Hãng hàng không đạt kỷ lục dẫn đầu tương tác về chiến lược nội dung với hiệu quả gấp 7,2 lần. Với giao diện thân thiện, nội dung phong phú, thông tin về chuyến bay, các chương trình khuyến mại, giải trí được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ, fanpage Vietjet đang thu hút lượng theo dõi lên đến gần 1 triệu fan.

Facebook cũng đã chứng nhận fanpage Vietjet là trang chính thức sở hữu “Local & Global Page” với trạng thái “Verified Page”, kết nối các Facebook của hãng ở các quốc gia. Người sử dụng trên khắp thế giới có thể lựa chọn ngôn ngữ hiển thị mà mình muốn và truy cập vào trang chính thức của Vietjet với tốc độ nhanh hơn gấp 5 lần. Cùng với các thương hiệu lừng danh được yêu thích trên toàn cầu, fanpage Vietjet là một trong những trang uy tín được Facebook chứng nhận.

“Verified page” là tính năng được đưa ra để xác thực tài khoản và được bảo vệ bởi Facebook khỏi những trang giả mạo, đồng thời chỉ chấp nhận cho fanpage của các chính trị gia, ngôi sao giải trí, các hãng truyền thông, CLB thể thao danh tiếng, các công ty, tổ chức và cá nhân có sức ảnh hưởng to lớn đến cộng đồng.

Mai Anh