Vụ khách tố xe vừa mua vài tháng đã hỏng: Chevolet Quảng Trị đổi xe cho khách

Thanh Hà

Khách hàng mua xe ở Đại lý ô tô Chevolet Quảng Trị mới đi được 6.000km thì phát hiện xe bị rỉ sét ở các đinh vít chân ghế phía trước, nước thấm vào trong xe chưa rõ nguyên nhân.

Anh Nguyễn Đức Việt (trú tại Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình) phản ánh về việc đại lý ô tô Chevrolet Quảng Trị (Triệu Phong, Quảng Trị) giao xe kém chất lượng khi anh mua xe ở đây.

Cụ thể anh Việt mua xe ô tô Spark Van ngày 16/9/2016 tại đại lý ô tô Chevrolet Quảng Trị. Chiếc xe mới sử dụng 4 tháng đã xuất hiện nước thấm vào xe, một số chỗ trong xe bị gỉ sét, máy không nổ. Anh Việt phải liên hệ với đại lý để cẩu xe vào bảo hành.

Anh Việt đã làm việc với phía đại lý Chevrolet Quảng Trị và không đồng ý với việc sửa chữa, bảo hành của phía đại lý, sau đó anh Việt gửi đơn phản ánh đến báo Infonet.

Đại lý Chevrolet Quảng Trị, nơi anh Nguyễn Đức Việt đã mua phải chiếc xe gỉ sét, máy không nổ trước đó

Sau hơn 1 tháng giải quyết đến ngày 11/5, phía đại lý Chevrolet Quảng Trị đã đồng ý đổi xe cho anh Việt.

Trao đổi với PV, bà Đinh Thị Lĩnh-Trưởng phòng bán hàng, đại lý ô tô Chevrolet Quảng Trị cho biết.

“Vừa qua, đại lý xe Chevrolet Quảng Trị có khách hàng là anh Nguyễn Đức Việt mua xe nhưng qua sử dụng được một thời gian thì xe bị thấm nước và bị rỉ sét ở một số vị trí trong xe. Đại lý đã liên hệ với khách hàng để đưa xe về đại lý và báo lên hãng xe để nhân viên kỹ thuật về kiểm tra. Đến nay thì phía hãng xe chưa xác định rõ nguyên nhân xe bị lỗi là do khi lắp ráp hay quá trình sử dụng của khách hàng hay do vật liệu, và đang trong quá trình điều tra.

Bà Lĩnh thông tin thêm: “Trong quá trình làm việc giữa đại lý và khách hàng, anh Việt không đồng ý với việc thay thế các phụ từng bị rỉ sét mà yêu cầu là “thay cabin, đổi xe hoặc hoàn lại tiền để anh mua xe mới.

Phía hãng xe cũng như đại lý cam kết sửa chữa, bảo hành đặc biệt cho chiếc xe thời gian 5 năm, nhưng khách hàng vẫn không đồng ý. Bởi vậy đại lý đã làm thủ tục mua lại chiếc xe của anh Việt (vì xe đã đăng ký), và bán lại cho anh chiếc khác với giá tương đương".

Nhân viên Chevrolet Quảng Trị bàn giao xe mới cho khách hàng Nguyễn Đức Việt

“Đại lý chúng tôi xem xét và đảm bảo quyền lợi tốt nhất và cao nhất cho khách hàng. Đại lý giao xe cho anh Việt được hơn 4 tháng, đây là lỗi rất hiếm gặp trong ô tô mới. Xe anh Việt đang còn bảo hành, và chúng tôi đã báo cáo với hãng tiến hành mua lại xe của anh Việt với 100% giá trị ban đầu. Đại lý chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe” chị Lĩnh cho biết.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet