Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các hãng ô tô tại Mỹ và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu ô tô phổ thông. Các mẫu xe Hyundai Tucson, Elantra, Veloster và Genesis đều nằm top 3 trong phân khúc

 

Mẫu xe Accent của Hyundai được J.D.Power trao giải Chất lượng ban đầu cao nhất

Theo Nghiên cứu Chất lượng ban đầuSM (IQS) tại Mỹ do J.D.Power thực hiện năm 2016, Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các thương hiệu ô tô, và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu ô tô phổ thông. J.D.Power cũng trao giải cho Accent trong phân khúc xe nhỏ và Azera trong phân khúc xe cỡ lớn với Chất lượng ban đầu cao nhất.

Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS), đã hoạt động được 30 năm, được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu này, chủ sở hữu Accent và Azera đã phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Hyundai Tucson

“Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất ô tô thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người sử dụng có rất nhiều lựa chọn khác nhau,”Ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng, Hyundai Mỹ cho biết. “Cả Accent và Azera đều xếp hạng cao nhất trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra để sở hữu xe.”

Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao trong phân khúc. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.

Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.

Hyundai toàn cầu

Thành lập năm 1967, Tập đoàn ô tô Hyundai đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bán chạy và như Elantra, Sonata và Genesis. 

Hyundai toàn cầu có 8 nhà máy lắp ráp và 7 trung tâm Thiết kế & Công nghệ. Năm 2015, Hyundai đã tiêu thụ 4,96 triệu xe toàn cầu. Với hơn 110,000 lao động trên toàn cầu, Hyundai tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm với các sản phẩm nội địa hóa và nỗ lực để dẫn đầu trong công nhệ xanh, khởi đầu với việc sản xuất hàng loạt ix35 Fuel Cell động cơ hydro.

Hướng Minh