14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x của MobiFone đã "chuyển khẩu" xong về đầu số 07x

PV

MobiFone cho biết, sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT&TT đề ra, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.
14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x của MobiFone đã

14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x của MobiFone đã "chuyển khẩu" xong về đầu số 07x

Rạng sáng ngày 2/10, đợt chuyển đổi mã mạng cuối cùng của MobiFone đã diễn ra tốt đẹp, hoàn tất chuyển đổi toàn bộ thuê bao đầu số 0128 sang đầu số 078, đảm bảo các chỉ tiêu kỹ thuật và thông suốt liên lạc cho tất cả thuê bao. Ngay sau thời điểm chuyển đổi thành công, MobiFone đã nhắn tin thông báo tới khách hàng số thuê bao mới của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thành việc chuyển đổi mã mạng thuê bao 11 số sang 10 số đúng tiến độ, đúng lộ trình, không sai sót, đảm bảo thông suốt liên lạc cho khách hàng.

Toàn bộ 14 triệu số thuê bao chuyển đổi từ đầu số cũ 012x sang đầu số mới 07x (chi tiết trong bảng dưới) đều có thể nghe, gọi, nhắn tin, sử dụng dịch vụ data cũng như các dịch vụ gia tăng (nếu có) một cách bình thường, ổn định.

TT

Mã mạng cũ

Mã mạng mới

1

0120

070

2

0121

079

3

0122

077

4

0126

076

5

0128

078

 

Trong thời gian từ ngày 15/9/2018 - 14/11/2018, để hỗ trợ khách hàng, MobiFone áp dụng quay số song song (áp dụng cả hai cách gọi theo đầu số cũ và đầu số mới) đối với toàn bộ các tập thuê bao đã được chuyển đổi từ 11 số sang 10 số. Kết thúc thời gian này, MobiFone sẽ duy trì phát âm thông báo hướng dẫn quay số theo đầu số mới bắt đầu từ ngày 15/11/2018.

MobiFone cho biết, để chào đón các thuê bao đầu số mới 07x, MobiFone dành tặng khách hàng gói cước data 07X với mức giá ưu đãi 27.000đ/tháng, không giới hạn dung lượng với 2,7 GB data tốc độ cao. Tất cả khách hàng là chủ thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động và thuê bao mới hòa mạng có số thuê bao đầu 07x đều có thể đăng ký gói cước này.

Được đánh giá là đầu số đẹp trên thị trường, dải đầu số 07x của MobiFone đã tạo sức hút lớn với khách hàng ngay từ những ngày đầu có thông tin chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số.

Hiện tại, MobiFone là nhà mạng duy nhất được cấp phép sử dụng dải số thuê bao di động đầu 07x, với kho số lên tới hơn 20 triệu số điện thoại mới. Khách hàng có nhu cầu sở hữu số điện thoại đẹp với đầu số 07x có thể dễ dàng lựa chọn và đặt mua số điện thoại yêu thích qua website http://chonso.mobifone.vn hoặc tại các cửa hàng, điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của MobiFone trên toàn quốc.

Sắp tới, MobiFone sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình bán hàng đặc biệt cho các thuê bao đầu 07x mới hòa mạng. Rất nhiều gói cước data ưu đãi cũng được áp dụng cho các thuê bao đầu số 07x như các gói data D10, HD70, HD90, HD120, HD200… Đặc biệt thuê bao đầu 07x mới hòa mạng còn được sử dụng gói C90N, là một trong những gói data đang hấp dẫn nhất trên thị trường và cũng là gói data ưu đãi nhất của MobiFone ở thời điểm hiện tại. Với gói data này, người dùng chỉ mất 90.000 đồng/tháng để sử dụng data “khủng” 120 GB/tháng, miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi trong nước.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng đầu 07x sẽ được thừa hưởng ưu đãi từ rất nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng, chính sách chăm sóc khách hàng từ hệ sinh thái đa dạng của MobiFone.

Nhằm hỗ trợ khách hàng là chủ thuê bao trong danh sách chuyển đổi từ 11 số sang 10 số có thể dễ dàng thông báo số điện thoại mới đến bạn bè và người thân, MobiFone dành tặng khách hàng 30 ngày sử dụng miễn phí dịch vụ mStatus. Để nhận ưu đãi này, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DK 07X gửi 9226. Cụ thể, trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký nhận ưu đãi thành công, khi khách hàng gửi tin nhắn/gọi đi hoặc nhận tin nhắn/cuộc gọi đến từ người thân và bạn bè, hệ thống sẽ tự động gửi miễn phí 1 tin nhắn thông báo số điện thoại mới đầu 07x của khách hàng tới số điện thoại của người thân và bạn bè của khách hàng.

Trong quá trình chuyển đổi, nhiều khách hàng, bao gồm cả khách hàng của MobiFone và các nhà mạng khác có thể dùng ứng dụng My MobiFone để cập nhật lại số thuê bao trong danh bạ một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Đặc biệt, My MobiFone tự động xác định số điện thoại cần sửa đổi nên khách hàng hoàn toàn không lo bị xáo trộn thông tin hay phải tạm ngừng liên lạc do cập nhật nhầm lẫn. Khách hàng chỉ cần nhấn nút và chờ trong tích tắc, sau đó hoàn toàn yên tâm liên lạc với người thân, bạn bè bằng số điện thoại mới.

Với các khách hàng sử dụng điện thoại cơ bản có chức năng nghe, gọi và nhắn tin thông thường (feature phone), sau ngày 7/10 - thời điểm các nhà mạng hoàn tất việc chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số, các khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để được nhân viên của MobiFone hỗ trợ chuyển đổi đầu số trong danh bạ.

Bên cạnh đó, MobiFone khuyến nghị khách hàng là chủ thuê bao trong diện chuyển đổi nên chủ động ra ngân hàng và các tổ chức/đơn vị có phát sinh giao dịch liên quan đến số điện thoại để cập nhật thông tin số điện thoại mới. Ngoài ra, khách hàng cũng nên khai báo thông tin số điện thoại mới trên tài khoản mạng xã hội, tài khoản thư điện tử, các ứng dụng tiện ích trên Internet…

Việc chủ động cập nhật thông tin số điện thoại mới sau chuyển đổi sẽ giúp đảm bảo quyền lợi an toàn tài chính cá nhân cũng như bảo mật thông tin của mỗi khách hàng.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet