22 thương hiệu Đài Loan nổi bật trưng bày sản phẩm tại Vietnam ICTComm 2019

Các sản phẩm được giải thưởng Taiwan Excellence của 22 thương hiệu Đài Loan đang trưng bày tại sự kiện Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Nam 2019.

Chiến dịch Taiwan Excellence, trưng bày các sản phẩm chất lượng từ Đài Loan, tiếp tục quay trở lại Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICTComm 2019). Không gian trưng bày sản phẩm cũng sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6 trong khuôn khổ ICTComm 2019 tại TP.HCM.

Gian hàng Taiwan Excellence tại triển lãm ICTComm Vietnam 2019

Nhằm giới thiệu những sản phẩm công nghệ đến từ Đài Loan, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến 22 thương hiệu hàng đầu của quốc gia này.

22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan góp mặt tại ICTComm 2019 mang đến những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị & dịch vụ điện; dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng.

Trong sự kiện lần này còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục Thông minh và Chăm sóc Sức khỏe Thông minh - những lĩnh vực đang rất phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Trong số 74 sản phẩm được trưng bày tại triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội gặp lại những cái tên vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt như D-Link, BenQ, Thermaltake, Accton, Plustek, Transcend,... Bên cạnh đó còn giới thiệu tới người tiêu dùng những thương hiệu mới như: Gigo cùng robot mã hóa thông minh được phát triển cho mục đích giáo dục trẻ em; LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn; Avision cùng máy quét đặc biệt,  tân tiến và chuyên nghiệp,...

Bên cạnh các thương hiệu Đài Loan quen thuộc, gian hàng lần này có các thương hiệu Đài Loan mới như Avision

Tiếp nối thành công từ năm 2018, ICT COMM 2019 được tổ chức với quy mô tăng 30%, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ nhiều nền kinh tế như Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan,...

TIN LIÊN QUAN
Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều