BMW 330i M Sport giá 2,379 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

BMW 3-Series thế hệ mới nhất với tên tên mã G20 đã về Việt Nam với phiên bản 330i M Sport, phiên bản này có trang bị khá tốt chỉ sau M340i hay đỉnh cao là M3 sẽ được ra mắt vào năm sau.

BMW 330i M Sport với giá bán 2,379 tỷ đồng được cho là có giá bán khá cao vì đối thủ trực tiếp là Mercedes-Benz C300 AMG chỉ có giá 1,897 tỷ đồng. Thậm chí, BMW 330i M Sport còn cao hơn phân khúc trên của Mercedes-Benz là chiếc E200 Sport có 2,317 tỷ đồng (E200 tiêu chuẩn là 2,13 tỷ đồng). Tuy vậy, mọi so sánh chỉ mang tính tham khảo vì những người đam mê xe BMW dường như chẳng quan tâm lắm vì lô xe 3-Series đầu tiên hơn 20 chiếc đã có khách hàng đặt mua hết.  

BMW 3-Series mới có thiết kế ngoại thất có thể nói là xuất sắc hơn hẳn thế hệ trước với cụm đèn pha cùng dải đèn led chạy ban ngày mới. Lướt tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng cũng được làm lớn hơn. Cụm đèn hậu phía sau cũng đẹp không kém với thiết kế nổi khối, vừa mang đến vẻ đẹp về thị giác và xúc giác. 

Tuy vậy, dù được chọn là phiên bản cao cấp nhưng hơi tiếc là 330i lại không được trang bị đèn pha laser để option thật sự "đụng nóc". Tuy vậy, xe được "thửa" bộ mâm khá đẹp đi cùng lốp xe thể thao nổi tiếng của Michelin là loại Pilot Sport 4 và kẹp phanh có biểu tượng M màu xanh dương đẹp mắt. 

Không gian nội thất mới của xe cũng thực sự xứng tầm hơn khi phối hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và sự sang trọng. Điểm nhấn chính là cụm đồng hồ trung tâm nay là một màn hình LCD hiển thị tốc độ và vòng tua động cơ. Cách thiết kế nội thất cũng mang nhiều đường nét cứng cáp hơn. 

Một điều đang tiếc khác là hệ thống âm thanh chỉ là tiêu chuẩn chứ chưa có option loa "hàng hiệu" như của Harman Kardon (ảnh minh họa). Điểm cộng là hàng ghế trước có tính năng nhớ hai vị trí ghế ngồi. 

Về mặt hành, BMW 330i sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo cho công suất tối đa 258 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 – 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm từ 1.550 – 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).

Điểm đáng tiếc cuối cùng của BMW 330i khi được định hình là một chiếc sedan thiên hướng thể thao chính là thiếu đi hệ thống giảm xóc thích ứng, có khả năng nhận diện điều kiện vận hành thực tế hoặc hoạt động theo các chế độ được lập trình sẵn mà chỉ là dạng tiêu chuẩn. 

Nhìn chung, BMW 3-Series mới là một chiếc xe đẹp dành cho những người đam mê thiết kế và cảm giác lái đặc trưng của BMW. Xe có giá chưa được cạnh tranh vì được nhập khẩu nguyên chiếc nhưng cũng không thể ngăn cản được các fan BMW. 

TIN LIÊN QUAN

Nổi bật

Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều