Bộ trưởng GTVT gửi thư khen tổ bay Jetstar trả hơn 230 triệu cho khách bỏ quên

HẢI CHÂU

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay BL693 ngày 3/11 đã phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay

Chiều 14/11, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã phát đi thông tin cho biết Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific đã có hành động đẹp, góp phần truyền tải tinh thần "Người tốt việc tốt" khi phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay như thông tin Infonet đã đưa trước đó.

Tối 8/11, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại hơn 230 triệu đồng cho hành khách Randy T. (Ảnh do Jetstar Pacific cung cấp)

Trong thư đề ngày 12/11, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết ông rất vui mừng được biết ngày 3/11/2018, trên chuyến bay mang số hiệu BL693 của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ Đà Nẵng đi TP.HCM, sau khi máy bay hạ cánh và hành khách rời khỏi máy bay, phi hành đoàn tiến hành kiểm tra an ninh an toàn theo quy trình thì phát hiện một ba lô bị bỏ quên ở khu vực hàng ghế số 14, bên trong có 233,7 triệu đồng tiền mặt.

Ngay lúc đó, phi hành đoàn đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và bàn giao lại Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Hãng hàng không Jetstar Pacific để xác minh chủ sở hữu. Và tối tối 8/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã trao trả toàn bộ số tiền nêu trên cho hành khách để quên là ông Randy T., người Mỹ gốc Việt.

Thư của Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay BL693 ngày 3/11 (Ảnh do Jetstar Pacific cung cấp)

Trong thư khen, thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể biểu dương tinh thần và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của phi hành đoàn chuyến bay BL693 của Jetstar Pacific ngày 3/11 cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không thời gian qua.

“Tôi mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không, đặc biệt là các thành viên tổ bay, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn!” – Thư của Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet