Cảnh báo quạt trần Mitsubishi Electric có nguy cơ rung lắc bất thường, tuột khỏi móc treo

Nguyên Đức

Một số quạt trần Mitsubishi Electric Việt Nam có thể bị cong vênh do xử lý không đúng cách khi lắp đặt, dẫn đến khả năng rung lắc bất thường và gây mất cân bằng, trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc tuột khỏi móc treo gây nguy hiểm.
Cảnh báo quạt trần Mitsubishi Electric có nguy cơ rung lắc bất thường, tuột khỏi móc treo - ảnh 1

Cách xác định mã sản phẩm

Mới đây Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam về việc trong quá trình kiểm tra và đánh giá sản phẩm, công ty này đã phát hiện một số quạt trần có cánh quạt có thể bị cong vênh từ nguyên nhân chủ yếu là do xử lý không đúng cách khi lắp đặt.

Theo đó dẫn đến khả năng rung lắc bất thường và gây mất cân bằng, trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc tuột khỏi móc treo.

Do đó, Mitsubishi Electric Việt Nam thực hiện chương trình gia cố tăng cường an toàn cho một số mẫu quạt trần, từ tháng 9 đến ngày 10/12/2018.

Chi tiết các mẫu sản phẩm có nguy cơ:

Cảnh báo quạt trần Mitsubishi Electric có nguy cơ rung lắc bất thường, tuột khỏi móc treo - ảnh 2

 

Sau khi kiểm tra sản phẩm đang được sử dụng là sản phẩm thuộc chương trình nêu trên (thông qua nhãn được dán trên đỉnh tục động cơ hoặc công tắc xoay của quạt), người tiêu dùng có thể liên hệ với Mitsubishi Electric Việt Nam thông qua hotline miễn phí 1800585833 hoặc email cs@mevn.com.vn để được hỗ trợ.

Mitsubishi Electric Việt Nam khuyến nghị người tiêu dùng lập tức ngừng sử dụng sản phẩm thuộc chương trình nếu như nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu rung lắc bất thường hoặc mất thăng bằng trong quá trình vận hành sản phẩm.

Bảo vệ khu vực bên dưới sản phẩm thuộc chương trình nhằm hạn chế mọi rủi ro thiệt hại về sức khỏe, tài sản có thể xảy ra, liên hệ với Mitsubishi Electric Việt Nam trong thời gian sớm nhất để tiến hành gia cố tăng cường an toàn cho sản phẩm.

Mitsubishi Electric Việt Nam cũng khuyến nghị người tiêu dùng không tự tháo rời và vận chuyển sản phẩm đến các trung tâm dịch vụ của công ty.

Khi có yêu cầu của người tiêu dùng, Mitsubishi Electric Việt Nam sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa, thay thế tại địa điểm của người tiêu dùng (khoảng 7 – 15 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được yêu cầu từ người tiêu dùng).

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet