Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam

H.Đ

Tugo sẽ dùng các giải pháp của Criteo để thúc đẩy các chiến dich quảng cáo và giúp khách hàng có trải nghiệm giống nhau khi sử dụng dịch vụ Tugo trên nhiều nền tảng.

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A. (NASDAQ: CRTO) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn (còn gọi là Tugo).

Tugo là công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Từ hợp tác này, Tugo sẽ là đối tác chiến lược du lịch đầu tiên đến từ châu Á của Criteo.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, Tugo tìm kiếm đối tác chiến lược với mong muốn trở thành đại lý du lịch được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu.

Criteo hợp tác cùng Tugo mở rộng thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam - ảnh 1

Tugo chuyên tổ chức các tour du lịch đến nhiều khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Tugo đã sử dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo để đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo và giúp người dùng trải nghiệm liền mạch khi đặt tour du lịch trực tuyến.

Dynamic Retargeting được hỗ trợ bởi cộng nghệ máy học, giúp Tugo đặt đúng nội dung quảng cáo, vào đúng thời điểm, cũng như đúng giai đoạn trong hành trình đặt vé du lịch của người dùng. Việc này được thực hiện bằng cách phân tích các hành vi trực tuyến và sở thích của khách có nhu cầu du lịch.

“Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đặt vé du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp du lịch như Tugo bắt buộc phải cá nhân hóa những trải nghiệm trực tuyến cho người dùng trước khi khách hàng bắt đầu chuyến đi. Đây sẽ là yếu tố quyết định nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thị trường du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trực tuyến. Các đại lý du lịch trực tuyến nước ngoài hiện đang chiếm 80% thị phần du lịch trực tuyến tại Việt Nam,” Alban Villani, Tổng Giám đốc của Criteo khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan cho biết.

“Công nghệ của Criteo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích du lịch, cũng như khả năng chi trả  của khách hàng. Chúng tôi có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo và phát triển các chiến dịch tiếp thị có liên quan, việc này rất quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng ”, Nguyễn Duy Vĩ, đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo cho biết.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet