Định vị hình ảnh du lịch Nha Trang bằng sự khác biệt

H.D

Luôn nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Nha Trang được dành tặng nhiều ưu đãi từ thiên nhiên. Tuy vậy, sản phẩm du lịch tại nơi đây còn khá đơn điệu, chưa đủ hấp dẫn để khiến du khách kéo dài thời gian nghỉ dưỡng.

Đã đến lúc, Nha Trang cần định vị hình ảnh mới, biểu tượng mới cho riêng mình, thoát khỏi danh xưng "thiên đường biển" quá quen thuộc mà nhiều thành phố khác đang sở hữu.

Không “bình dân hóa’ du lịch Nha Trang

Nha Trang – trung tâm du lịch lớn nhất tại Việt Nam luôn ghi nhận sự tăng trưởng trung bình về lượng khách du lịch lên tới 20%/năm từ năm 2015 tới nay. Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2017, khách du lịch quốc tế đến Nha Trang tăng tới 66% và dự kiến tăng hơn 70% trong năm 2018.

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, quý I/2018, Nha Trang có khoảng 26,4 nghìn phòng nghỉ, dự kiến đến năm 2020, con số này là 34,2 nghìn phòng, tăng 29,8% trong vòng 2 năm. Lượng cung lớn như vậy nhưng tỷ lệ hấp thụ bất động sản khu vực này vẫn rất cao, đạt 85%.

Swisstouches La Luna Resort – Dẫn đầu xu hướng dự án nghỉ dưỡng tích hợp tại Nha Trang.

So với các trung tâm du lịch trong khu vực Đông Nam Á, số lượng các cơ sở lưu trú cao cấp tại Nha Trang vẫn còn khiêm tốn. Số liệu từ CBRE cho thấy lượng phòng nghỉ 4-5 sao tại thành phố này chỉ chiếm hơn 32%, đạt 13,7 nghìn phòng. Trong khi tại Phuket (Thái Lan), tỷ lệ này là trên 80% tương đương với  83,5 nghìn phòng - một sự chênh lệch quá lớn.

Việc phát triển quá nhanh về du lịch nhưng đầu tư hạ tầng chưa tương xứng tại Nha Trang đang gây áp lực lớn lên mạng lưới giao thông ở khu trung tâm. Các tour du lịch giá rẻ, tour du lịch “0 đồng” được triển khai hàng loạt khiến lượng khách quốc tế tăng đột biến nhưng lợi nhuận thu về không cao. Thiếu các dự án cao cấp và sản phẩm du lịch trọng điểm, nguy cơ “bình dân hóa” du lịch tại Nha Trang rất dễ xảy ra.

Công thức chuẩn để thăng hạng?

Nha Trang xứng đáng được “thăng hạng” ở vị trí cao hơn trên bản đồ du lịch thế giới. Công thức chuẩn để đạt được mục tiêu đó là xây dựng những công trình hạ tầng hiện đại song hành với phát triển các sản phẩm du lịch tích hợp và đẳng cấp, giống cách mà Singapore đã làm khi xây dựng Marina Bay Sands hay Malaysia với Genting World Resort.

Về hạ tầng du lịch, nhiều chuyên gia trong ngành khuyến khi cần xây dựng những khu nghỉ dưỡng có chất lượng cao, vị trí đẹp, tích hợp nhiều tiện ích. Các nhà phát triển bất động sản du lịch nên quan tâm nhiều hơn đến uy tín cũng như sự tham gia của các đơn vị quản lý quốc tế, đảm bảo tính minh bạch khi vận hành dự án.

Bến đỗ du thuyền bên cạnh dự án Swisstouches La Luna Resort.

Về sản phẩm du lịch, nhiều ‘đại gia” ngành du lịch đang chuẩn bị cung cấp các dịch vụ thượng lưu như du thuyền và trực thăng tại Nha Trang. Bến du thuyền quốc tế Ana Marina sẽ là bến đỗ của những chiếc du thuyền trên thế giới trong hải trình đến với Việt Nam, là trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa lớn.

Đáp ứng “công thức” chuẩn để phát triển du lịch: hạ tầng quy mô, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, quản lý uy tín, minh bạch, dự án Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang có tham vọng tái hiện kỳ tích Marina Bay Sands của Singapore và trở thành biểu tượng du lịch mới của thành phố này.

Dự án Swisstouches La Luna Resort hiện đại đang mở bán tòa Luxury, dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2019, cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ khách sạn.

Swisstouches La Luna Resort nằm tại ví trí đẹp nhất trên đường Phạm Văn Đồng – cách trung tâm thành phố Nha Trang 5 km, vừa đủ gần để bước chân là xuống phố, vừa đủ tách biệt khỏi ồn ào. Chủ đầu tư của dự án không tìm kiếm sự quân bình, không đánh đồng Swisstouches La Luna Resort với các khu nghỉ dưỡng thiếu sự đột phá. Dự án được xây dựng theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo với đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu: Bể bơi vô cực, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng sang trọng…

Khác biệt ở chỗ, Swisstouches La Luna Resort có sân đỗ trực thăng đầu tiên tại Nha Trang, cận kề bến du thuyền quốc tế Ana Marina. Du khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ casino cao cấp tiêu chuẩn quốc tế ngay tại dự án. Bởi vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các thượng khách, phù hợp với hình ảnh du lịch hiện đại, cao cấp mà Nha Trang đang hướng đến.

Swisstouches La Luna Resort được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Swisstouches Hotels and Resorts – đơn vị vận hành quản lý khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Swisstouches luôn có công suất trên 70%. Sự chuyên nghiệp và hiệu quả từ thương hiệu “Swisstouches” sẽ bảo chứng cho hiệu quả hoạt động của Swisstouches La Luna Resort.

Swisstouches La Luna Resort đang được kỳ vọng sẽ là một “công trình mang tính biểu tượng”, một sản phẩm bất động sản nổi bật, tạo bước đột phá và sớm đưa hình ảnh của du lịch Nha Trang vươn xa trên bản đồ du lịch thế giới.

Từ ngày 08/08 đến 10/09/2018, khi đặt mua thành công căn hộ khách sạn tại dự án Swisstouches La Luna Resort, khách hàng có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Mazda CX5 trị giá lên tới 900 triệu đồng. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 2% giá trị căn hộ cho 30 khách hàng đầu tiên,1% cho 20 khách hàng tiếp theo. Tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký tham dự sự kiện Mở bán siêu phẩm Swisstouches La Luna Resort bên vịnh Nha Trang vào ngày 9/9 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 024 2222 6789

Thông tin dự án:

Website: www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet