Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư chiến lược cho Adsota Việt Nam

Bình Minh

TNK Factory – công ty dịch vụ quảng cáo thuộc tập đoàn Kakao Hàn Quốc, sẽ đầu tư khoản vốn trị giá 7 con số cho Adsota – công ty dịch vụ quảng cáo di động tại Việt Nam. Adsota hướng tới mức tăng trưởng 300% trong năm đầu tiên hợp tác với TNK Factory.

Chiều 18/1/2018, Adsota – công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo di động tại Việt Nam, và TNK Factory – công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thuộc tập đoàn Kakao Hàn Quốc, đã cùng chính thức công bố thương vụ đầu tư chiến lược nhằm khai thác thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á.

Với thương vụ hợp tác này, Adsota sẽ nhận được sự hỗ trợ từ TNK Factory không chỉ về mặt tài chính mà còn rất nhiều thế mạnh khác như: kinh nghiệm quản lý, công nghệ quảng cáo hiện đại, khả năng tiếp cận tập khách hàng rộng lớn của TNK tại Hàn Quốc và thị trường Đông Á.

Ngược lại, Adsota cũng sẽ đóng vai trò cầu nối quan trọng, giúp đỡ các công ty Hàn Quốc tìm hiểu, thâm nhập thị trường Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia...

Adsota Việt Nam đã phát triển và ra mắt AppotaX – giải pháp gia tăng doanh thu quảng cáo di động trên nền tảng Ad Exchange của Google.

Trao đổi với Infonet, nguồn tin từ Adsota cho biết khoản đầu tư từ doanh nghiệp Hàn Quốc lên tới 7 con số. Với sự hợp tác này, Adsota hướng tới mức tăng trưởng trong năm đầu tiên là 300%.

Việc hợp tác dưới hình thức liên doanh (joint venture) giữa 2 công ty đang sở hữu nền tảng quảng cáo di động lớn tại Việt Nam và Hàn Quốc đã đánh dấu bước tiến mới trên chặng đường chinh phục thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á của cả 2 bên.

Ông Shin Hee Tae, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc TNK Factory chia sẻ: “Đây là một cơ hội tuyệt vời cho cả hai công ty cùng nhau phát triển ở thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng và đang tăng trưởng mạnh mẽ. Tôi tin tưởng rằng, hình thức hợp tác liên doanh này sẽ giúp TNK và Adsota gắn bó chặt chẽ hơn và gặt hái được nhiều thành công”.

Còn Tổng Giám đốc Adsota Trần Quốc Toản xác định việc hợp tác này mang tính chiến lược với cả hai công ty: “Với sự am hiểu thị trường cùng những kinh nghiệm đã có được khi làm việc với hàng ngàn nhà phát triển ứng dụng cùng các nhà quảng cáo, Adsota tự tin và sẵn sàng cùng TNK Factory chinh phục thị trường di động Đông Nam Á vốn đang rất sôi động”.

Adsota là 1 trong 4 công ty con của Appota Group, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam để giúp các nhà phát triển ứng dụng đẩy mạnh tập người dùng cho ứng dụng di động, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, Adsota cũng là đại lý chính thức của Facebook, đối tác của Google trong mảng Ad Exchange (AppotaX) đang khai thác thị trường Việt Nam và Thái Lan.

TNK Factory được biết đến là nền tảng quảng cáo di động hàng đầu tại Hàn Quốc. TNK đang là đối tác của hơn 2.000 doanh nghiệp truyền thông và hơn 60 công ty cung cấp nội dung số, trong đó phải kể đến những đối tác làm về game lớn như Nexon và Neowiz.

 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet