Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt

Phúc Vinh

Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest 2018 sắp được bán ra thị trường Việt Nam giảm giá hơn 500 triệu đồng so với phiên bản cũ. Dù giá bán giảm tới nửa tỷ đồng nhưng phiên bản Ford Everest mới lại được trang bị thêm hàng loạt nâng cấp đáng giá.

Thiết kế Ford Everest 2018

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 1

Ford Everest mới được nâng cấp và trau chuốt hơn với phiên bản trước. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh.

Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV.

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 2

Bản Titanium hai cầu sử dụng bánh xe với vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tạo nên chiều sâu và tăng sự sang trọng. Các bản tiêu chuẩn sử dụng vành hợp kim 18 và 17 inch.

Trong khoang nội thất, không gian rộng rãi của Ford Everest, khoang nội thất sở hữu thiết kế nổi bật và cao cấp với tông màu đen.

Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ hơn với các điểm nhấn bằng các chi tiết kim loại chrome. khoảng cách giữa các ghế rộng hơn với chỗ để chân thoải mái kết hợp tựa đầu lớn điều chỉnh được.

Động cơ cải tiến mạnh mẽ

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 3

Cải tiến mạnh mẽ nhất của Ford Everest mới nằm ở hệ truyền động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Ford Việt Nam, phiên bản Titanium cao cấp dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm chỉ ở 1.750 vòng/phút.

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 4

Công nghệ tăng áp kép Bi-turbo mang đến mô-men xoắn lớn hơn và hộp số tự động 10 cấp cũng thu hẹp độ trễ khi chuyển số khiến cho việc vận hành thêm mạnh mẽ và mượt mà.

Với những khách hàng ưu tiên hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu thì lựa chọn động cơ diesel 2.0L turbo đơn ở các phiên bản thấp hơn là lựa chọn tối ưu. Động cơ 2.0L turbo đơn kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420Nm, giúp việc tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 12%.

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 5

Chia sẻ trong sự kiện ra mắt, ông Anthony Hall – Giám đốc Kỹ thuật dòng xe Ford Everest và Ranger cho biết: “Người Châu Á vốn có định kiến rằng động cơ máy dầu là dành cho xe tải hay các xe thương mại, không dành cho các dòng xe cao cấp hay cho gia đình như máy xăng. Tuy nhiên, Ford đang tích cực thay đổi định kiến này. Động cơ và hộp số của Ford Everest mới được cải tiến toàn diện, kết hợp cùng các công nghệ hiện đại chống rung ồn đã nâng sự tiện nghi và hoàn thiện của chiếc xe lên một tầm cao mới"

Trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 6

Ford Everest 2018 chắc chắn là chiếc SUV được trang bị tính năng tốt nhất trong phân khúc.

Phiên bản Ford Everest Titanium trang bị công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp trong thành phố giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h.

Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành càng an toàn hơn.

Ford Everest 2018: Giảm giá hơn 500 triệu đồng vẫn nâng cấp, trau chuốt - ảnh 7

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Everest mới còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau và hệ thống giải trí SYNC 3 nổi tiếng của Ford.

Các công nghệ an toàn trên Ford Everest mới gồm: công nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình; Hệ thống cảnh báo làn đường; Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước; Hệ thống cảnh báo lái xe; Đèn pha tự động; Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động; Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang; Camera lùi và cảm biến.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest 2018 có tất cả 5 phiên bản. Ở thời điểm hiện tại, Ford Việt Nam đã công bố giá bán 3 phiên bản gồm Ford Everest Trend 2.0L AT 4x2 có giá 1,112 tỷ đồng. Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2 có giá 1,77 tỷ đồng và phiên bản Titanium 2.0 AT AWD có giá 1,399 tỷ đồng.

Với giá bán này, Ford Everest mới rẻ hơn đáng kể so với phiên bản cũ. Cụ thể, Ford Everest Trend rẻ hơn bản cũ 73 triệu đồng; Ford Everest 2018 Titanium 2.0 AT 4x2 rẻ hơn phiên bản cũ 95 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất Ford Everest 2018 Titanium 2.0L AT 4x4 rẻ hơn phiên bản cũ tới 537 triệu đồng.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet