Hà Nội: Học sinh vẽ tranh cổ động an toàn giao thông

Hoàng Nam (Tin ảnh)

Trường THCS Nguyễn Công Trứ đã phối hợp với đội Cảnh sát Trật tự Phản ứng nhanh 113 quận Ba Đình hướng dẫn các em học sinh kỹ năng tham gia giao thông an toàn và ký cam kết Thực hiện ATGT - An ninh trường học, phòng chống ma tuý và TNXH.

Các em học sinh và phụ huynh ký cam kết thực hiện ATGT.

Sáng nay (1/10) tại Hà Nội, Trường THCS Nguyễn Công Trứ đã phối hợp với đội Cảnh sát Trật tự phản ứng nhanh 113 quận Ba Đình hướng dẫn các em học sinh kỹ năng tham gia giao thông an toàn và ký cam kết Thực hiện ATGT - An ninh trường học, phòng chống ma tuý và TNXH.

Các em học sinh thuyết trình về ý tưởng tranh cổ động của lớp mình.

Trong buổi lễ, các em học sinh đã thuyết trình ý tưởng của mình về những bức tranh cổ động ý thức tham gia giao thông.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Công Trứ cho biết: “TNGT đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, để lại nhiều hậu quả nặng nề. Chính vì vậy, nhà trường đã tổ chức các hoạt động ngoài giờ với chủ đề thực hiện luật giao thông đường bộ, lồng ghép các nội dung phòng chống ma tuý vào các giờ dạy giáo dục công dân, tiết dạy văn minh lịch sự”.

Cô Thuỷ cũng cho biết thêm hàng ngày đội thanh niên xung kích, ban thi đua, sao đỏ kết hợp với tổ bảo vệ nhắc nhở học sinh thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của nhà trường, không gây ùn tắc vào đầu và cuối giờ học, không tụ tập mua quà bánh tại khu vực cổng trường.

Thượng uý Trần Mạnh Hoàng Việt đang hướng dẫn các em các ra tín hiệu xin sang đường khi đi xe đạp.

Đại uý Ngô Lê Tuấn Anh - Phó Đội trưởng đội CSTT PƯN 113 quận Ba Đình chia sẻ: “Các buổi tuyên truyền sẽ giúp các em có ý thức tham gia giao thông tốt, hướng tới tạo cho các em có các kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Ngoài ra các em cũng sẽ là cầu nối tuyên truyền với gia đình nghiêm túc thực hiện luật giao thông và văn hoá giao thông cổng trưởng.

Dưới đây là một số tranh cổ động do các em học sinh trường THCS Nguyễn Công Trứ thực hiện:

 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet