Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3

Minh Thư

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng” sẽ quy tụ 1.600 gian hàng cùng sản phẩm mới với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3.

Thông tin tại buổi họp báo chiều 19/11, Ban tổ chức Vietbuild 2018 cho biết, triển lãm được tổ chức từ 23 – 27/11 với quy mô khoảng 1.600 gian hàng, tăng khoảng 100 gian so với kỳ trước, đáp ứng nhu cầu sửa chữa, trang trí nâng cấp nhà cửa của người dân, các đơn vị.

Các gian hàng tham gia Triển lãm với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 273 doanh nghiệp trong nước; 180 doanh nghiệp liên doanh; 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp...

Theo đại diện Ban tổ chức, các sản phẩm được giới thiệu Triển lãm rất đa dạng, phong phú. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao. Đặc biệt, càng ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh như khóa thông minh, cửa thông minh… đều gắn với công nghệ 4.0. Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.

Cùng với đó, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, việc tham gia Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm rộng rãi, đồng thời mở rộng thị trường. Điều này là rất cần cho các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng hiện nay đang gặp nhiều khó khăn, sản lượng tiêu thụ giảm, lượng hàng tồn kho đang có xu hướng gia tăng...

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet