Mục sở thị voi hồng hiếm có ở Nam Phi

Một con voi bạch tạng cực kỳ quý hiếm đã được nhìn thấy ở Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi. Làn da trắng hồng của con voi nhỏ nổi bật tương phản với làn da xám của voi mẹ và những con voi châu Phi trong đàn.
Hippocamp - Mặt trăng thứ 14 siêu nhỏ của sao Hải Vương

Theo thông tin NASA mới đăng trên tạp chí Nature thì kính viễn vọng Hubble vừa mới phát hiện thêm 1 mặt trăng mới của sao Hải Vương, nếu tính ra thì đây là vệ tinh thứ 14 được phát hiện đang bay lòng vòng quanh ngôi sao này.
Triều Tiên và 10 cái độc nhất trong cách dùng công nghệ

Được biết, chính chủ tịch Kim Jong Un là người thúc đẩy xu hướng áp dụng Internet vào việc quản lý đất nước, nhưng vì một lý do nào đó vẫn thi hành các chính sách giới hạn liên quan đến phạm vi sử dụng và kết nối.
Vi khuẩn hóa "thây ma" đe dọa nhiều bệnh nhân

Các nhà khoa học vừa xác định được trạng thái sống sót chưa từng được biết đến mà nhiều vi khuẩn gây bệnh có thể đã áp dụng để đề kháng lại kháng sinh: tạm hóa "thây ma".
“Giải trí xanh”- Xu thế mới từ Sun World

Ngồi lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho gia đình trong năm mới, chị Hoàng Kim ở Thanh Xuân (Hà Nội) chợt mỉm cười nhớ lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên mà gia đình chị đã cùng nhau tận hưởng ở các Sun World những kỳ nghỉ trước.
Chó có ăn được nấm không?

Khi bạn cân nhắc cho chó ăn một cây nấm, bạn sẽ tự hỏi liệu nó có an toàn hay không? Để trả lời câu hỏi này, trước tiên hãy để ý về lợi ích của nấm đối với chó.