Cá hải tượng có thể "khủng" tới cỡ nào?

Ngày 3/3, thông tin bắt được cá hải tượng ở sông Nhuệ (Hà Nội) khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, sau xác thực thì con cá hải tượng hơn 100kg này là 1 trong 3 con cá được khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn mua về. Con cá chết ngạt nên được bán ra ngoài. Về loài cá hải tượng có rất nhiều điều thú vị.
Tiết Thanh minh là gì?

Thanh minh là tiết thứ 5 trong 24 tiết khí hàng năm. Tết Thanh minh 2019 vào ngày mùng 1 tháng 3 Âm lịch (tức ngày 5/4/2019 Dương lịch).
Mục sở thị voi hồng hiếm có ở Nam Phi

Một con voi bạch tạng cực kỳ quý hiếm đã được nhìn thấy ở Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi. Làn da trắng hồng của con voi nhỏ nổi bật tương phản với làn da xám của voi mẹ và những con voi châu Phi trong đàn.
Hippocamp - Mặt trăng thứ 14 siêu nhỏ của sao Hải Vương

Theo thông tin NASA mới đăng trên tạp chí Nature thì kính viễn vọng Hubble vừa mới phát hiện thêm 1 mặt trăng mới của sao Hải Vương, nếu tính ra thì đây là vệ tinh thứ 14 được phát hiện đang bay lòng vòng quanh ngôi sao này.
Triều Tiên và 10 cái độc nhất trong cách dùng công nghệ

Được biết, chính chủ tịch Kim Jong Un là người thúc đẩy xu hướng áp dụng Internet vào việc quản lý đất nước, nhưng vì một lý do nào đó vẫn thi hành các chính sách giới hạn liên quan đến phạm vi sử dụng và kết nối.