Người Việt tất bật với Prime Day trên trang bán hàng toàn cầu Amazon

Prime Day 2019 là sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất trên Amazon một lần nữa đánh dấu kỷ lục của các nhà bán hàng độc lập trong chuỗi cung ứng Amazon toàn cầu – đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Những sản phẩm độc đáo đến từ các doanh nghiệp này giúp tăng tính đa dạng cho sản phẩm cũng như góp phần mở rộng những lựa chọn dành cho các thành viên Prime trên toàn thế giới.

Trên phạm vi toàn cầu, doanh số của các doanh nghiệp này vượt xa con số 2 tỷ đô la trong ngày Prime Day, điều này đã khiến sự kiện trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất từ trước đến nay đối với các nhà bán hàng khi so sánh với hai ngày Prime Day các năm trước.

Các nhà bán hàng trên Amazon Global Selling tại Việt Nam cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon này, nổi bật nhất là các danh mục sản phẩm từ đồ trang trí nội ngoại thất, quần áo, giày dép, làm đẹp đến đồ dùng nhà bếp, thể thao. Các doanh nghiệp này cũng đã ghi nhận doanh số bán hàng khởi sắc trong chuỗi sự kiện Prime Day.

“Prime Day là một dịp tuyệt vời để tăng doanh số và tri ân khách hàng. Là một người bán hàng Amazon FBA trong vòng 3 năm qua, chúng tôi luôn tận dụng thời điểm Prime Day để không chỉ gia tăng doanh số của mình mà còn là dịp để chúng tôi tri ân tới những khách hàng đã ủng hộ gian hàng của mình trên Amazon.

Prime day cũng là thời điểm rất thích hợp để các thương hiệu ra mắt sản phẩm mới trên Amazon. Đặc biệt, thời gian này rất gần với dịp Back To School là ngày học sinh quay trở lại trường, nên rất nhiều bậc phụ huynh muốn tìm mua sắm cho con mình những sản phẩm phù hợp”, anh Trần Quý Hiến, một người bán trên Amazon cho biết.

Các nhà bán hàng trên Amazon Global Selling tại Việt Nam cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon. 

Với những doanh nghiệp có kho hàng trên Amazon tại Việt Nam, Prime Day là một cơ hội tốt để có thể kiểm chứng nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm của mình trong mùa cao điểm. Doanh số thu được trong ngày Prime Day có thể tăng gấp đôi hay gấp ba lần so với ngày thường.

“Việc bán hàng trên Amazon cũng như trong Prime Day giúp tăng nhận diện thương hiệu của Tanisa trên thị trường quốc tế, góp phần thúc đẩy việc mua hàng của khách hàng B2B nhờ uy tín thương hiệu trên Amazon”, chị Trần Hạnh Thư, CEO công ty Tanisa chia sẻ.

Được biết, đã có hơn 100 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới. Trong 2 ngày Prime Day (ngày 15-16/7), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã mua hơn 175 triệu món đồ trong suốt ngày hội.

Hiền Anh
Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều