Nữ hành khách chửi mắng nhân viên an ninh sân bay TSN bị phạt…200 ngàn đồng

Thông tin trên được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết chiều ngày 22/8. Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều 11/8 vừa qua. Hành khách có hành vi gây rối là bà Lê Thị Hiền (36 tuổi, ngụ Hà Nội).

Bà Hiền liên tục to tiếng tại sân bay. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, khi bà Hiền là hành khách trên chuyến bay số hiệu VN248 từ TP.HCM đi Hà Nội. Sau khi đã gửi 4 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách là 60 kg) nhưng bà Hiền vẫn yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali nặng 8 kg nữa, nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà Hiền xách tay.

Tuy nhiên bà Hiền đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại nơi làm thủ tục Đảo A-B tại sảnh A. Tại đây bà Hiền liên tiếp to tiếng, có nhiều lời lẽ thô tục nhắm vào nhân viên thủ tục và lực lượng an ninh hàng không. Khi được những người xung quanh góp ý, bà này còn lên tiếng thách thức.

Sau khi nhận được thông tin, Đội an ninh trật tự đã có mặt, yêu cầu hợp tác và đưa về Cảng vụ hàng không Miền Nam. Dù vậy bà Hiền tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng an ninh trật tự, xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không.

Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Ngày 17/8 Đồn Công an cho biết đã ra quyết định xử phạt 200.000đ đối với bà Hiền, theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167 về hành vi "Gây mất trật tự ở khu vực Cảng".

TIN LIÊN QUAN
Phong Vũ
Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều