Phó chủ tịch TP.HCM làm Trưởng đoàn kiểm tra việc thực hiện thủ tục hành chính

Chiều 20/8 Văn phòng UBND TP.HCM cho biết TP vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC). Đoàn gồm 13 thành viên, do Phó chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến làm trưởng đoàn. Theo lịch dự kiến đoàn sẽ tổ chức kiểm tra theo 3 chuyên đề.

Phó chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến

Cụ thể, từ ngày 17/9 đến ngày 1/10 đoàn sẽ kiểm tra tại 8 cơ quan: UBND quận 5 và một phường thuộc quận, UBND quận Gò Vấp và 1 phường thuộc quận, UBND huyện Nhà Bè và 1 xã thuộc huyện, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông về việc tổ chức thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông và tình hình thực hiện TTHC qua hệ thống một cửa điện tử…

Từ ngày 8 đến ngày 15/10 đoàn sẽ kiểm tra tại 3 cơ quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND quận 12, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 12, về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về TTHC.

Từ ngày 22 đến ngày 31/10 đoàn tiếp tục kiểm tra tại 4 cơ quan: Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 3, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 8, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Phú Nhuận, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Thủ Đức, về việc giải quyết TTHC liên thông trong lĩnh vực đất đai qua hệ thống một cửa điện tử đất đai và việc thực hiện Thư xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết trễ hạn.

TIN LIÊN QUAN
Phong Vũ
Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều