Tất cả các kênh được tiếp phát trực tiếp miễn phí giải AFF Cup 2018

Hoàng Nam

Next Media ký kết hợp đồng mua bản quyền giải miễn phí AFF Suzuki Cup 2018 từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu Lagardee Sports. Theo đó tất cả các kênh được tiếp phát trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018 như: truyền hình, phát thanh, internet, mạng xã hội...

Khán giả Việt Nam sẽ được xem AFF Cup 2018 trên rất nhiều kênh.

Ngày 12/10/2018 tại buổi lễ công bố chương trình "Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018", đồng hành cùng người hâm mộ xuyên suốt giải đấu, Next Media công bố miễn phí tiếp sóng cho tất cả các đối tác truyền hình, internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước được tiếp phát các trận đấu từ Next Media.

Các đơn vị truyền hình được tiếp sóng chính thức 26 trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 như: các kênh truyền hình trả tiền thuộc VTV Cab và kênh truyền hình trả tiền thuộc VOV cụ thể là kênh VTC3. 

Vừa qua, Next Media trở thành đơn vị sau VTV ký kết hợp đồng mua bản quyền giải AFF Suzuki Cup 2018 từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu Lagardee Sports.

Gói bản quyền bao gồm: Độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống trả tiền gồm các hạ tầng: vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, Next Media trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam toàn quyền phát sóng giải AFF Suzuki Cup 2018 trên tất cả các phương tiện truyền thông, báo chí, mạng xã hội. 

Như vậy ngoài kênh truyền hình VTV6 người hâm mộ có thể xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu trên nhiều kênh truyền hình, phát thanh, internet khác.

AFF Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đến 15/12/2018, VTV sẽ phát sóng tất cả 28 trận đấu, bao gồm cả trận vòng loại Đông Timor- Brunei, cũng như các trận vòng bảng, vòng knock-out.

Từ năm 2018, AFF Cup 2018 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới sân nhà-sân khách, mang đến nhiều trận đấu hơn cho các đội tuyển tham dự giải, đồng thời tạo cơ hội để người hâm mộ được cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ngay trên sân nhà.

Việt Nam cũng được đánh giá là một quốc gia có lượng khán giả theo dõi giải đấu này qua truyền hình đông nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Được biết, VTV mua gói phát sóng quảng bá để sản xuất nội dung và được phép phát kênh VTV trên hạ tầng OTT. Theo quy định của gói bản quyền này, VTV không được quyền phát sóng trên mạng xã hội, không được cấp quyền chia sẻ các clip về giải đấu, không có quyền chia sẻ sóng sạch cho các đài truyền hình, không được phép cấp quyền tiếp sóng cho các đài khác. 


 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet