Ngôi nhà gặp 'vận đen' nhiều lần bị ô tô đâm phải

Chiếc ô tô mất lái đâm trúng cột nhà gây đổ, đồng thời phá hỏng nhiều thiết bị và đồ đạc khác. 

Chiếc xe ô tô màu trắng mất kiểm soát lao nhanh về phía một căn nhà nằm ven đường đã tạo ra cảnh tượng kinh hoàng khi đâm đổ một cột trụ, cũng như phá hỏng nhiều đồ đạc.

Camera an ninh đã ghi lại cảnh chiếc xe màu trắng đi chệch hướng và trượt nhanh trên đường trước khi lao vào căn nhà nằm ở tỉnh Phitsanulok của Thái Lan vào ngày 7/7.

Chiếc xe đã đâm đổ một cột trụ của căn nhà và phá hỏng nhiều đồ đạc và thiết bị khác. 

Sau vụ tai nạn, người tài xế được nhìn thấy tự bò ra ngoài bằng lối cửa sổ.

Chủ nhân căn nhà bị ô tô đâm trúng là anh Nat Duangchongporn thừa nhận, “Đây không phải là lần đầu tiên có một chiếc ô tô đâm vào nhà của chúng tôi. Tôi không biết nguyên nhân là gì, nhưng tôi hy vọng có thể làm gì đó để thay đổi tình hình”.

May mắn không có ai bị thương sau vụ tai nạn bất ngờ, ngoại trừ tài xế lái ô tô bị vài vết thương nhẹ. Anh Nat nói thêm do người tài xế đã hứa chi trả mọi phí tổn sau tai nạn, nên anh đã không báo cáo sự việc tới cảnh sát.

“Người tài xế đã xin lỗi và hứa thảo luận về khoản tiền bồi thường. Đây không phải là lần đầu tiên có ô tô lao vào nhà chúng tôi. Tôi mừng là gia đình tôi và tôi vẫn bình an”, anh Nat nói.

Ngoài thiệt hại về cấu trúc của căn nhà, vụ tai nạn còn khiến hệ thống cấp nước, nhiều ghế ngồi, 5 máy giặt và 1 máy bán nước tự động của gia đình anh Nat bị hư hỏng hoàn toàn. Tài xế gây ra vụ việc cũng đã đền bù thiệt hại.

Hai đứa trẻ lấy trộm xe ô tô của bố, chạy 120 km/h trên quãng đường 200km

Hai đứa trẻ lấy trộm xe ô tô của bố, chạy 120 km/h trên quãng đường 200km

Cảm thấy buồn chán, hai đứa trẻ lấy trộm xe của bố và lái đi chơi cách nhà 200 km với tốc độ di chuyển lên tới 120 km/h. 

Nữ 'quái xế' chạy đua trên cao tốc với 4 ô tô cảnh sát nhận mức phạt ‘khủng’

Nữ 'quái xế' chạy đua trên cao tốc với 4 ô tô cảnh sát nhận mức phạt ‘khủng’

Nữ xế có thể bị phạt số tiền "khủng" sau khi phóng xe bạt mạng trên đường cao tốc bất chấp ô tô tuần tra cảnh sát đuổi theo và yêu cầu dừng lại.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !