Tranh cãi mẹ trẻ ‘xăm’ kín người con trai 1 tuổi

Người mẹ ở Mỹ bị chỉ trích vì sở thích "xăm" kín người cậu con trai 1 tuổi,  nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. 

Một nhà thiết kế thời trang sinh sống ở bang Florida của Mỹ đồng thời là tín đồ mê xăm hình bất ngờ bị nhiều người chỉ trích vì sở thích “xăm” kín người cậu con trai mới 1 tuổi.

Nhưng trên thực tế, những hình xăm trên người cậu bé chỉ là hình dán. Song khi chụp lên ảnh, hình xăm trông vô cùng chân thực. Chuyện này khiến người mẹ nhanh chóng bị chỉ trích là “người mẹ tồi”.

{keywords}
Người mẹ trẻ bị chỉ trích vì dán hình xăm kín người con trai 1 tuổi. (Ảnh: Daily Mail)

Cô Shamekia Morris (29 tuổi) đang là nhà thiết kế thời trang ở thành phố West Palm Beach thuộc bang Florida. Cô bắt đầu dán hình xăm lên người con trai Treylin khi cậu bé mới được 6 tháng tuổi. Từ đó, người mẹ có thói quen “xăm” kín người con để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, nơi cô Morris có hàng nghìn người đang theo dõi.

Dù những bức hình ngộ nghĩnh và độc lạ của cậu bé Treylin thu hút được nhiều lượt tương tác, nhưng không phải ai cũng đồng tình với cách làm của cô Morris. Thậm chí, nhiều người chỉ trích cô Morris là người mẹ vô trách nhiệm hay người mẹ tồi.

Cô Morris, người cũng đã xăm kín người, khẳng định việc bản thân nhận phải “cơn mưa gạch đá” cũng không thể ngăn cô từ bỏ phong cách sống mà cả cô và con trai đều thích.

Khi nhìn những bức hình được cô Morris chia sẻ trên TikTok và Instagram, không ít người nghĩ cậu bé Trylin là khách hàng quen của các cửa hàng xăm ở thành phố West Palm Beach. Bởi từ cổ xuống chân cậu bé là những hình xăm với đủ hình thù và kích cỡ, biến Trylin trông giống một ngôi sao nhạc rap hoặc bị nhầm tưởng là con của những ngôi sao đình đám. Nhưng thực tế, tất cả hình xăm này chỉ là hình dán.

“Tôi đã nhận phải nhiều lời chỉ trích khi mọi người nói tôi nuôi dạy con như ‘xã hội đen’ hay ‘du côn’, bởi họ không quen với hình ảnh một đứa trẻ sơ sinh có hình xăm trên người. Những lời chỉ trích thật kinh khủng. Chúng khiến tôi có cảm xúc xấu, nhưng tôi biết mình không phải là người mẹ tồi. Chuyện này thật điên rồ”, cô Morris nói với Truly.

Cô Morris thừa nhận ban đầu chính gia đình cũng phản đối chuyện dán hình xăm lên người cậu bé Treylin. Nhưng sau khoảng thời gian nhận thấy niềm yêu thích của cô Morris mang lại sự tích cực và thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, họ đã quay sang ủng hộ.

“Khi Morris đưa ra ý tưởng, tôi đã gạt đi và tôi hoàn toàn phản đối. Tôi không muốn con bé làm như vậy với cháu trai. Nhưng khi nhận thấy những hình xăm mang lại niềm vui cho Morris và Treylin, tôi không còn phản đối nữa”, cô Dinera, chị gái của cô Morris chia sẻ.

Cô Morris nói thêm, cậu con trai Treylin cũng tỏ ra vô cùng thích thú với những hình xăm dán trên người, và thích được mặc những bộ trang phục đẹp để chụp ảnh hay quay video. Cậu bé có hẳn một tủ đồ chứa toàn bộ các loại quần áo và giày sneaker để trưng diện. Bé trai 1 tuổi thích được người khác chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Dù nhận phải nhiều lời bình luận tiêu cực, nhưng cô Morris khẳng định bản thân sẽ không sớm từ bỏ phong cách sống hiện tại. Bởi cô nhận thấy mình là người mẹ tốt của Treylin, nên cô sẽ không từ bỏ sở thích dán hình xăm lên người con trai.

Mỹ: Nhiều học sinh tiểu học nhập viện sau khi ăn quà vặt 'có mùi lạ' ở trường

Mỹ: Nhiều học sinh tiểu học nhập viện sau khi ăn quà vặt 'có mùi lạ' ở trường

Sau khi ăn quà vặt được bạn cùng lớp mua cho, 6 học sinh tiểu học ở Mỹ phải nhập viện.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !