Người đàn ông kết hôn cùng lúc với ba người phụ nữ vì lí do không ngờ

Một cư dân của bang Madhya Pradesh, Ấn Độ mới đây đã kết hôn cùng lúc với 3 người phụ nữ.

Times of India đưa tin, một người dân ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã tổ chức đám cưới cùng lúc với 3 cô dâu. Trước đó, họ chung sống với nhau khoảng 15 năm.

Theo đó, lễ cưới mà người đàn ông có tên Samrath Mourya (42 tuổi) kết hôn với 3 người tình đã diễn ra trước sự chứng kiến ​​của 6 người con. Theo phong tục địa phương, lễ cưới kéo dài 3 ngày. Người phụ nữ trẻ nhất 30 tuổi, người lớn nhất 35 tuổi.

{keywords}
Người đàn ông Ấn Độ kết hôn cùng lúc với ba người phụ nữ. (Ảnh: YouTube)

Bất chấp lệnh cấm đa thê ở Ấn Độ, ở một số làng và cộng đồng tại nước này, đàn ông vẫn kết hôn với 2 người phụ nữ trở lên. Được biết, người đàn ông này đính hôn với một trong những cô dâu vào năm 2003.

Theo lời của cặp đôi mới cưới, họ quyết định kết hôn để được cộng đồng công nhận và được phép đến thăm chùa cũng như tham gia các sự kiện tôn giáo khác. Đồng thời, theo người đàn ông này, đám cưới của các con anh ấy cũng sẽ được thực hiện theo nghi thức truyền thống.

Trước đó, theo các chuyên gia, chế độ hôn nhân ở mỗi quốc gia là khác nhau và xu hướng chung của thế giới hiện nay là chế độ một vợ một chồng. Tuy nhiên, tại một đất nước châu Phi, số lượng vợ đại diện cho địa vị trong xã hội. 

Có hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới và mỗi khu vực đều có những phong tục tập quán riêng, chế độ hôn nhân ở nhiều vùng không phải là một vợ một chồng, mà là nhiều vợ một chồng hoặc nhiều chồng một vợ.

Châu Phi là lục địa đứng thứ hai trên thế giới và là lục địa có nhiều quốc gia nhất, phong tục văn hóa ở các quốc gia này cũng rất khác nhau, có một số quốc gia còn duy trì hôn nhân đa thê.

Tuy nhiên, ở Cameroon, một người đàn ông có thể lấy nhiều vợ, số lượng vợ càng nhiều thì địa vị càng cao. Nhìn chung, người giàu sẽ cưới nhiều vợ để chứng tỏ địa vị của mình. Ở phía tây bắc của Cameroon, có một tù trưởng bộ tộc đã cưới hơn 100 vợ và có vô số con cái.

Chỉ cần phụ nữ sẵn sàng kết hôn là người đàn ông có thể kết hôn bao nhiêu vợ tùy ý, tuy nhiên ở đây cũng có thể thực hiện chế độ một vợ một chồng, có hai loại giấy đăng ký kết hôn, một là một vợ một chồng và một là đa thê.

Thanh Bình (lược dịch)

Các nhà khoa học dự đoán đợt đại dịch mới do 3 chủng Omicron gây ra

Các nhà khoa học dự đoán đợt đại dịch mới do 3 chủng Omicron gây ra

Izvestia phỏng vấn các chuyên gia cho hay, 3 biến chủng mới của Omicron mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) lưu ý do khả năng lây nhiễm gia tăng có thể gây ra “làn sóng” mới về tỷ lệ mắc Covid-19.

Thư ký báo chí Nhà Trắng vừa từ chức đã ‘nói đùa’ về dự định trong tương lai

Thư ký báo chí Nhà Trắng vừa từ chức đã ‘nói đùa’ về dự định trong tương lai

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki (43 tuổi) nói đùa rằng sau khi rời vị trí này, cô sẽ ngủ đủ giấc, đọc sách và xem các chương trình truyền hình.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !