Có 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng mua nhà chung cư ở đâu tại Hà Nội?

Phân khúc chung cư giá dưới 2 tỷ đồng trên thị trường Hà Nội là phân phúc được nhiều người có nhu cầu ở thực tìm kiếm hiện nay, song trên thị trường lại không có quá nhiều dự án ở phân khúc này.

 

{keywords}
Vẫn có những dự án chung cư giá trên dưới 2 tỷ đồng để người mua nhà ở Hà Nội lựa chọn.

Với tài chính không nhiều, người mua nhà có thể tìm hiểu, tham khảo lựa chọn những dự án chung cư ở Hà Nội có mức giá trên dưới 2 tỷ đồng.

Đơn cử, tại quận Hoàng Mai, dự án chung cư Rose Town đang được chủ đầu tư chào bán với mức giá từ 1,4 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích nhỏ nhất là 52m2. Với những căn hộ có diện tích lớn hơn với 3 phòng ngủ, mức giá cũng chỉ khoảng hơn 2,3 tỷ đồng. Hiện dự án đang triển khai, trong đó có một tòa đang hoàn thiện và dự kiến được bàn giao cho người mua vào cuối năm nay.

Cũng trên địa bàn quận Hoàng Mai, dự án Green Park đang được chủ đầu tư bán với giá theo diện tích thông thủy 25-27 triệu đồng/m2, giá theo diện tích tim tường 23-25 triệu đồng/m2.

Với các diện tích các căn hộ khác nhau từ 58-110 m2 sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tính ra các căn hộ tại dự án này có giá thấp nhất từ 1,4 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào quý 3/2021.

Tại quận Hà Đông, dự án Terra An Hưng hiện đang được triển khai xây dựng. Các căn hộ tại đây có nhiều loại diện tích, từ 68,7-140,8 m2, thiết kế 2-4 phòng ngủ sẽ giúp người mua có nhiều lựa chọn.

Trong đó, có những căn diện tích nhỏ, giá từ 1,6 tỷ đồng phù hợp với túi tiền của những người có nhu cầu nhà ở với khoảng giá trên dưới 2 tỷ đồng. Dự án dự kiến được bàn giao vào quý 4/2021.

Dự án ICID Complex trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài có nhiều diện tích khoảng từ 64 – 84 m2. Các căn hộ có giá từ 1,2 tỷ đồng.

Hay tại dự án Vinhomes Smart City, người mua cũng có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp khi chủ đầu tư có các diện từ 25 – 105 m2. Nhiều căn hộ giá dưới 1,7 tỷ đồng hay các căn hộ có khoảng giá 1,7 tỷ đồng đến hơn 2 tỷ đồng sẽ phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mua.

Nếu ngân sách dư dả hơn, tại quận Cầu Giấy, người mua có thể tham khảo tại dự án Epics Home. Các căn hộ chung cư ở đây có diện từ gần 70m2 trở lên, mức giá thấp nhất khoảng 2 tỷ đồng mỗi căn sẽ giúp những người có nhu cầu ở ngay có thể lựa chọn.

Còn dự án chung cư Mipec Rubik 360 là dự án chung cư cao cấp, mức giá khá cao từ 38-45 triệu đồng/m2, nhưng với ai thích phân khúc này thì có thể chọn căn hộ diện tích nhỏ từ 53m2 cũng rất hợp lý.

Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên, giá từ 29-32 triệu đồng/m2. Diện tích từ 60m2 sẽ giúp những người có tầm tiền khaonrg 2 tỷ đồng có thể lựa chọn được.

Theo nhận định của các chuyên gia, giá bất động sản khó có thể giảm thời gian tới. Hơn nữa, việc mua nhà hiện nay được rất nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn giúp người mua nhà giảm bớt gánh nặng trong thời gian năm đầu tiên.

Nhiều ngân hàng như: Maritime Bank, TPBank, BIDV, PvcomBank, Vietcombank, HSBC, Techcombank,... cũng có những gói ưu đãi riêng dành cho khách vay mua nhà.

Hiện tại, Maritime Bank đang cho vay mua nhà với các gói lãi suất ưu đãi 6,59%/năm cố định trong 6 tháng; 8%/năm cố định trong 12 tháng. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được thả nổi với biên độ 3,5%, vào khoảng 11,5%/năm.

Maritime Bank có hạn mức cho vay lên đến 90% giá trị ngôi nhà, thời hạn vay tối đa 25 năm. Hay BIDV cũng đang cho vay mua nhà với lãi suất 7,8%/năm với gói vay 12 tháng; 8,8%/năm với gói vay 24 tháng. Lãi suất sau ưu đãi ngân hàng này rơi vào khoảng 10,1%/năm.

Thảo Nguyên

Có 2 tỷ đồng, vợ chồng tôi nên mua nhà xây sẵn hay mua đất?

Có 2 tỷ đồng, vợ chồng tôi nên mua nhà xây sẵn hay mua đất?

Có trong tay 2 tỷ đồng mà vợ chồng anh Tùng vẫn chưa chốt được sẽ mua đất xây nhà hay mua căn nhà đã xây dựng sẵn chỉ việc về ở bởi hiện mỗi người một ý.  

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.