Toàn bộ xe Mazda lại giảm giá mạnh, bắt đầu cuộc đua giảm giá xe cuối năm

Phúc Vinh

Toàn bộ các mẫu xe Mazda đang bán tại thị trường Việt Nam tiếp tục được giảm giá với mức giảm lên tới 30 triệu đồng. Đây là chương trình giảm giá bất ngờ được thực hiện từ cuối tháng trước.
Toàn bộ xe Mazda lại giảm giá mạnh, bắt đầu cuộc đua giảm giá xe cuối năm - ảnh 1

Mazda2 vừa ra mắt cũng được giảm giá

Sau một thời gian khá dài giữ ổn định giá xe, Mazda liên tiếp tung ra các chương trình giảm giá cuối năm dành cho hầu hết các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam, trong đó có cả Mazda2 vừa ra mắt.

Thaco vừa công bố thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các mẫu xe Mazda với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình bắt đầu từ 6/12 đến hết ngày 25/12/2018, nối tiếp chương trình giảm giá bất ngờ được thương hiệu này thực hiện từ cuối tháng trước.

Trong thời gian chương trình, khách hàng mua xe Mazda sẽ được ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 Km và gói phụ kiện giá trị.

Chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng tuỳ từng mẫu xe cụ thể. Trong đó, Mazda CX-5 và Mazda BT-50 có mức giảm cao nhất lên tới 30 triệu đồng.

Khách hàng đặt mua Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được hưởng mức ưu đãi 20 triệu đồng. Trong đó, Mazda3 là mẫu xe luôn được khách hàng ưu tiên lựa và liên tiếp nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Mazda2 mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam cũng được ưu đãi 5 triệu đồng. Mazda2 mới được đánh giá cao khi lần đầu tiên trang bị nội thất sáng màu hoàn toàn mới và công nghệ kiểm soát gia tốc GVC nhằm nâng cao sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Bên cạnh giá bán phù hợp tại thị trường Việt Nam, Mazda luôn tiên phong trong thiết kế và áp dụng công nghệ tiên tiến trên tất cả các sản phẩm thế hệ mới, nhằm mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, vừa qua Mazda Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn cao cấp mới và nội thất sáng màu hoàn toàn mới. Màu ngoại thất cao cấp cuốn hút, đi cùng màu nội thất mới không chỉ mang đến những nét tươi mới mà còn nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Chương trình như một lời tri ân dành cho tất cả khách hàng, những người đã góp phần vào sự phát triển vượt bậc của Mazda thời gian qua. Nhờ đó, doanh số của Mazda tại Việt Nam tính từ khi Thaco phân phối đến thời điểm hiện nay đã vượt mốc 120.000 xe, đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số tại Việt Nam.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet