Xu hướng mới trong tiếp thị trực tuyến của các ngân hàng và doanh nghiệp

Sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” (tạm dịch là Tiếp thị trực tuyến: Thập kỷ của ứng dụng và Hướng dòng lợi nhuận quay trở lại) sẽ diễn ra vào chiều 26/8/2019 tại Khách sạn Intercontinental, TP.HCM.

“Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm Performance marketing hiệu quả cho các ứng dụng di động trước xu hướng sử dụng smart phone để tiếp cận với khách hàng đang ngày càng nở rộ.

Hiện tại, việc quản lý và bán hàng trên nền tảng di động ngày càng phát triển. Bên cạnh ngành thương mại điện tử, ngành tài chính - ngân hàng đang là một trong những ngành dẫn đầu về nền tảng quản lý và bán hàng trên nền tảng di động...

Tuy vậy, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn bỡ ngỡ khi đưa sản phẩm dịch vụ lên các ứng dụng di động. Performance marketing là một thuật ngữ liên quan đến Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) và quảng cáo. Trong đó các nhà quảng cáo và các công ty Marketing được trả tiền khi hoàn thành một hành động cụ thể, chẳng hạn lượt tải ứng dụng, điền form hoặc click chuột…

Nhờ các chiến dịch Performance marketing, các doanh nghiệp, các nhãn hàng có thể kiểm soát chặt chẽ chi phí mình bỏ ra và đo lường được hiệu quả của chiến dịch.

“Trước đây doanh nghiệp vẫn chi trả hàng tỷ đồng cho quảng cáo online nhưng không hề biết được thực sự đã có được bao nhiêu khách hàng từ kênh online đó. Ngày nay với hệ sinh thái phát triển đầy đủ, Performance marketing là không còn là xu hướng nữa mà là hiện tại", đại diện Omega Media - đơn vị quảng cáo chuyên về Performance marketing cho biết.

Ưu điểm của Performance marketing riêng cho ứng dụng di động có thể kể đến: nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi nhận được kết quả (được thể hiện dựa vào các chỉ số đo lường theo dữ liệu của bên thứ ba, cụ thể như lượt cài apps, lượt đăng ký trong apps, lượt đặt hàng, mua hàng trong apps..); biết chính xác được một đồng chi phí bỏ ra sẽ thu về được doanh thu bao nhiêu; tất cả các ngành nghề đều có thể áp dụng.

Đặc biệt, đối với ngành tài chính - ngân hàng, việc ứng dụng Performance marketing là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, sự kiện lần này được dành riêng cho ngành Tài chính và Ngân hàng.

Nguyễn Tuân
Tin cùng chuyên mục
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đọc nhiều